Hướng dẫn bảo hành khi mua sản phẩm hoặc thuê dịch vụ 

Kiểm tra kỹ hàng hoá, đối chiếu khớp với Phiếu giao hàng, Hóa đơn tài chính (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành, đồng thời liên hệ với chúng tôi để biết tiến trình chi tiết về tình trạng bảo hành.

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Bảo hành dịch vụ thi công là: lỗi kỹ thuật, mỹ thuật, tính năng cơ lý sau khi hạng mục công trình được bàn giao đưa vào khai thác sử dụng theo thỏa thuận trong Hợp đồng thi công 

Trường hợp được bảo hành

Chúng tôi thực hiện bảo hành tại địa điểm công trình hoặc trực tiếp tại văn phòng công ty tại số 22 ngõ 43 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội:

Áp dụng với sản phẩm bảo hành

- Sản phẩm sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất

- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp thử nghiệm hoặc sửa chữa ngoài.

- Sản phẩm có số series, tem niêm phong trên bao bì và phiếu giao hàng phải giống nhau, nguyên vẹn, chưa sửa chữa.

- Sản phẩm không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).

Áp dụng với dịch vụ thi công bảo hành

Trong thời gian bảo hành và tuân theo các điều khoản bảo hành đã ký kết giữa hai bên trong Hợp đồng thi công xây dựng

Trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm không xác định được nguồn gốc.

- Sản phẩm đã quá thời hạn sử dụng hoặc không có chứng từ kèm theo.

- Sản phẩm có Phiếu giao hàng, hoặc nhãn bao bì rách, dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Sản phẩm có Tên nhãn hiệu và Phiếu giao hàng không khớp nhau hoặc không xác định được.

- Sản phẩm hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ côn trùng phá hoại.

Dịch vụ thi công đã hết thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo trì tính phí cho Quý khách.

Trường hợp sửa chữa bảo trì

- Trường hợp dịch vụ thi công không nằm trong trường hợp bảo hành ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa bảo trì có tính phí (theo thỏa thuận giữa hai bên tại thời điểm phát sinh). Hoặc chúng tôi có thể giới thiệu sang địa chỉ Nhà thầu thi công khác để Quý khách thương lượng giải quyết vấn đề.

- Chi phí sửa chữa bảo trì sẽ do Chúng tôi hoặc Nhà thầu thi công khác (bên thứ 3) thương lượng với Quý khách.

Những phản hồi của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ thi công của Công ty TNHH tư vấn xây dựng và thương mại Phương Đông tiến tới phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Mọi chi tiết về chính sách Bảo hành Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Hotline 0946615840 hoặc địa chỉ đã được cập nhật dưới chân trang web này.