Chính sách đổi hoặc trả hàng
Hướng dẫn đến Quý khách hàng về Đổi hàng – Trả hàng tại Công ty Cổ Phần vật liệu xây dựng thương mại Phương Đông, chi tiết như sau
Chính sách đổi hoặc trả hàng hóa
– Quý khách phải kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.
– Sản phẩm thực hiện Đổi hoặc Trả hàng được thỏa thuận trước khi Quý khách mua hàng.
– Sản phẩm còn hạn sử dụng, nguyên nhãn mác, nguyên đai, nguyên kiện (bao bì nguyên vẹn) và đầy đủ .
– Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có chứng từ hóa đơn đi kèm.
Những sản phẩm Đổi hoặc Trả hàng không đáp ứng các điều kiện trên sẽ tự động vô hiệu và chuyển hoàn về địa chỉ nhận hàng theo thông tin đăng ký mua hàng của Quý khách
Trường hợp đổi hàng
(Đổi hàng theo nhu cầu của khách)
– Thời gian đổi hàng tùy theo thỏa thuận giữa chúng tôi và quý khách hàng.
– Trong trường hợp đổi hàng đúng theo thỏa thuận trước khi đặt hàng của chúng tôi, Quý khách được đổi mới sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm đã mua, vui lòng chịu cước phí vận chuyển, giá trị chênh lệch hàng hóa,chi phí xóa, hủy hóa đơn V.A.T nếu có.
– Đồng ý đổi hàng các sản phẩm còn nguyên vẹn, có hóa đơn chứng từ mua hàng và chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
Quy cách nguyên vẹn, bao bì không bị móp rách
Không dính bẩn, xước sát, bục vỡ, hư hỏng, có mùi hay đã qua sử dụng.
Trường hợp trả hàng
(Trả hàng vì yêu cầu của khách)
– Thời gian trả hàng tùy theo thỏa thuận giữa chúng tôi và quý khách hàng.
– Trong trường hợp trả hàng đúng thỏa thuận trước khi đặt hàng,chúng tôi hỗ trợ cho Quý khách trả hàng trong trường hợp do lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất hay sản phẩm không đúng tính năng công dụng như mô tả ban đầu,
– Vui lòng chịu cước phí 10% trên giá trị hàng, chi phí vận chuyển, chi phí xóa hủy hóa đơn V.A.T (nếu đã lấy) khi trả hàng.
– Chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên vẹn, còn hóa đơn chứng từ mua hàng, chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
Còn nguyên quy cách đóng gói và bao bì không bị móp rách
Không bị bẩn, trầy xước, bục vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hay đã qua sử dụng.
Đổi Trả hàng từ phía chúng tôi
Hàng bục vỡ, sai chủng loại hoặc số lượng:
– Quý khách nên kiểm tra ngay hình thức của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (vỡ/xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ để chúng tôi có phương án khắc phục kịp thời.
– Quý khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị vỡ, sai chủng loại hoặc số lượng, hãy chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư sales@oct.vn để được hỗ trợ các bước tiếp theo như Đổi/Trả hàng hoặc gửi số lượng còn thiếu đến Quý khách…
– Thời điểm sau 24 giờ kể từ lúc Quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền hoàn toàn từ chối không hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung trên.
Hàng giao bị lỗi kỹ thuật
Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác minh từ chính chúng tôi.
– Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đã mua vui lòng thực hiện các bước sau đây:
+Tự kiểm tra hướng dẫn thi công sản phẩm theo khuyến cáo của nhà sản xuất (nếu có).
+Liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc Nhà sản xuất sản phẩm (ghi trên nhãn nếu có).
+Trong vòng 01 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu chứng minh được sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn Đổi/ Trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
Theo thực tế kinh doanh, rất nhiều sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được chúng tôi kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Bởi vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho Quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn thi công sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với chúng tôi để chắc chắn rằng sản phẩm đã được sử dụng đúng phương pháp
Hoàn tiền
Khi chúng tôi và Quý khách hàng thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp hoàn tiền sẽ có những phương thức sau:
– Thay thế sản phẩm mới cùng loại,vui lòng chịu cước phí vận chuyển (nếu có)
– Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng chỉ định theo thông tin của Quý khách cung cấp
– Thanh toán bằng tiền mặt,vui lòng nhận trực tiếp tại văn phong công ty chúng tôi
– Đối với các đơn hàng thanh toán và lấy hóa đơn VAT, chúng tôi sẽ làm thủ tục hủy và thay thế hóa đơn khác theo tình hình thực tế.
Câu 1: Làm cách nào để trả lại sản phẩm đã mua?
Trả lời: Chúng tôi cung cấp sản phẩm để mang lại chất lượng hiệu quả cho công việc của Quý khách hàng.
Nếu Quý khách có nhu cầu trả hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, zalo, Fb 0946615840 để được giải quyết kịp thời.
Bảo lưu quyền:
Chúng tôi có quyền thực hiện các điều chỉnh đối với Chính sách đổi hàng và trả hàng mà không cần phải thông báo trước.
Các trường hợp đặc biệt có thể yêu cầu phối hợp với P. kinh doanh của công ty chúng tôi.
Câu 2: Thời gian để xử lý việc đổi/trả hoặc hoàn tiền?
Trả lời: Tổng thời gian gồm có hai giai đoạn.
-Bước 1 là thời gian xử lý – Đây là thời điểm kể từ khi Quý khách yêu cầu đổi trả hoặc hoàn tiền, cộng với quy trình xử lý của chúng tôi.
– Bước 2 là thời gian vận chuyển thực tế- Đây là thời gian cần thiết để gói hàng được đổi trả và giao lại cho Quý khách.
Câu 3: Hóa đơn tài chính hàng đổi/trả xử lý thế nào?
Trả lời: Có hai cách dành cho khách hàng Cá nhân hay Doanh nghiệp
– Chúng tôi xuất hóa đơn điều chỉnh giảm đúng với thực tế một phần hàng hóa đã nhận lại. Quý khách và Công ty chúng tôi lập biên bản ghi rõ loại hàng hóa, số lượng, giá trị hàng trả lại theo giá không có thuế giá trị gia tăng, tiền thuế giá trị gia tăng theo hóa đơn (số ký hiệu, ngày, tháng của hóa đơn), lý do trả hàng.
Chúng tôi tiến hành hủy hóa đơn điện tử đã lập cho Quý khách hàng.
– Nếu chưa kê khai hóa đơn ban đầu: Phải kê khai cả hóa đơn ban đầu và hóa đơn điều chỉnh. Hủy hóa đơn và không phải kê khai. Đã kê khai hóa đơn ban đầu: Căn cứ vào hóa đơn điều chỉnh để thực hiện kê khai bổ sung tờ khai thuế giá trị gia tăng.Kê khai điều chỉnh lại tờ khai thuế giá trị gia tăng.