Chính sách vận chuyển hàng

Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa 

Công ty CP vật liệu xây dựng thương mại Phương Đông cung cấp dịch vụ thi công, giao sản phẩm và nhận tiền thanh toán tại  Việt Nam.

– Nên kiểm tra sản phẩm, đối chiếu với hóa đơn chứng từ, phiếu giao hàng trước khi mua hàng hóa. Nếu nhờ người khác lấy hàng, cần kiểm tra hàng hóa kỹ trước khi nhận, khi đã mua hàng thành công, Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng hóa),mọi trường hợp khác không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

– Tất cả các sản phẩm Chúng tôi cung cấp đều có đầy đủ chứng từ như: Phiếu thu tiền hàng; hoặc Phiếu giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu khách hàng yêu cầu). Bởi vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có tối thiểu 01 trong 03 loại chứng từ nêu trên nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, đúng hàng, đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng hóa.

– Thời điểm giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì nhiều số lý do khách quan: Địa chỉ nhận hàng không đúng, Người nhận không có ở nhà thời điểm giao hàng, Nhân viên giao hàng không liên hệ được để giao hàng, lũ lụt, hỏa hoạn,động đất, bãi công và các lý do khách quan khác, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để thương lượng lại thời gian giao hàng hợp lý.

– Khi đã quá thời gian dự kiến giao hàng mà khách hàng vẫn chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục phòng ngừa nhanh nhất. Trong thời gian chờ đợi nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (đổi sản phẩm, không muốn nhận hàng nữa,…) mà nhân viên giao hàng (hoặc) bên dịch vụ chuyển phát nhanh vẫn chưa giao hàng tới khách hàng, vui lòng báo lại để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát (hoăc) nhân viên giao hàng

chinh-sach-van-chuyen-hang-cong-ty-phuong-dong

Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:

Nhận hàng trực tiếp tại văn phòng

– Khách hàng đến mua hàng tại Công ty Cp vật liệu xây dựng thương mại Phương Đông, Quý khách sẽ được nhận hàng trực tiếp tại Cửa Hàng.

– Vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá, đối chiếu với chứng từ trước khi Quý khách nhận sản phẩm.

– Nhân viên bán hàng của chúng tôi cung cấp đầy đủ chứng từ, Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa có hoặc chưa đủ theo yêu cầu.

Nhân viên giao hàng tại địa chỉ khách hàng

– Giao hàng miễn phí với những địa điểm thuộc khu vực nội thành Hà Nội (nếu khách hàng yêu cầu).

– Giao hàng miễn phí với những đơn hàng giá trị lớn có địa chỉ nhận hàng ở các tỉnh lân cận Hà nội hoặc nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển ra bến xe chạy từ Hà nội đi ngoại Tỉnh để gửi (nếu khách hàng chỉ định Nhà xe quen hoặc theo thỏa thuận với Nhà xe tại Bến).

– Khách hàng mua hàng trong buổi sáng ngày làm việc thì sẽ nhận được hàng ngay trong ngày đó, trường hợp đặt hàng vào buổi chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.

– Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước để Quý khách thu xếp thời gian, địa điểm chính xác để chúng tôi giao hàng.

– Kiểm tra ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề về chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng không đúng như trong đơn đặt hàng, vui lòng báo lại cho chúng tôi để phối hợp xử lý khắc phục. Ngược lại, Quý khách vui lòng nhận và ký phiếu giao hàng.

– Nhận hàng, ký xác nhận và thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng toàn bộ hoặc phần còn lại (sau khi trừ đi số tiền đã ứng trước) của giá trị hàng hóa đã mua (giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có)+hướng dẫn sử dụng trực tiếp (nếu Yêu cầu)).

– Khi hàng hóa chuyển từ kho chứa hàng ở xa về văn phòng công ty, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thỏa thuận lại thời gian giao hàng.

– Nếu nhân viên giao hàng không thể giao kịp thời gian đã thống nhất, chúng tôi sẽ liên lạc lại và thông báo cho Quý khách được biết.

Chúng tôi miễn phí 100 % cước phí vận chuyển cho những đơn hàng trị giá từ 2. 000.000 VNĐ (Hai triệu đồng chẵn) trở lên từ văn phòng Công ty hoặc kho chứa hàng hóa đến các bến xe chạy tuyến Hà nội đi các Tỉnh có bán kính dưới 10 Km (Mười kilomet).

Nhân viên chuyển phát nhanh giao hàng tại địa chỉ khách hàng

– Những khách hàng thuộc tỉnh ở xa Hà nội, nhân viên giao hàng không thể giao trực tiếp được, chúng tôi sẽ ủy quyền cho những đơn vị chuyển phát như Vnpt Post, Viettel post hay các đơn vị chuyển phát có uy tín khác.

– Khi đặt hàng, vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu như tên, địa chỉ, số điện thoại để tạo điều kiện thuận lợi cho việc cung cấp thông tin chuyển phát thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với việc giao hàng chậm hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

– Thời gian nhận hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn phương thức chuyển phát hỏa tốc,chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời điểm nhận hàng chỉ mang tính chất tham khảo.

+ Chuyển hỏa tốc trong 1 ngày

+ Chuyển phát nhanh từ 2 cho đến 3 ngày

+ Chuyển phát thường từ 5 cho đến 10 ngày

– Cần kiểm tra kỹ hàng ngay khi nhận từ đơn vị chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề cần thắc mắc liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách báo lại ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

Giao hàng qua xe khách, xe tải (nhà xe) tại bến xe tại Hà nội.

– Áp dụng cho Quý khách hàng có địa chỉ ở các tỉnh xa Hà nội; và Quý khách có người quen là các nhà xe khách.

– Nhân viên giao hàng sẽ thực hiện gửi hàng qua Nhà xe theo đúng thông tin yêu cầu của Quý khách hàng.

– Vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe,Tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số đăng ký, thời gian xe xuất bến tại bến xe,… và những thông tin khác nếu cần.

– Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi chúng tôi chuyển hàng hoặc Nhà xe sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ nhân viên giao hàng) kiểm đếm kỹ trước khi nhận hàng.

Các câu hỏi thường gặp-FAQ

 

Câu 1: Tất cả các mặt hàng đều có sẵn trong Cửa hàng không?

Trả lời: Tất cả các mặt hàng của chúng tôi được liệt kê trên trang sản phẩm đều có sẵn. Đôi khi một số mặt hàng có thể hết hàng do nhu cầu quá lớn hay khan hiếm. 
Nếu Quý khách đặt sản phẩm và thanh toán nhưng mặt hàng đó không có sẵn, Chúng tôi sẽ liên hệ lại nhanh nhất có thể để đề nghị lựa chọn mặt hàng khác tương tự hoặc xử lý hoàn tiền kịp thời vào Tài khoản của Quý khách.

Câu 2: Làm thế nào để theo dõi hành trình đơn hàng đã đặt?

Trả lời: Quý khách kiểm tra trạng thái đơn hàng của mình bất kỳ lúc nào bằng cách truy cập trực tiếp vào các liên kết được cung cấp bởi dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua e.mail 
Quý khách hàng cần có số đơn hàng đã đặt thành công và địa chỉ e.mail để theo dõi trạng thái đơn hàng. Chúng tôi sẽ gửi hành trình giao hàng qua e.mail, nhắn tin qua số điện thoại hoặc Zalo cho Quý khách hàng. 
Lưu ý rằng trang web của nhà vận chuyển như Giaohangnhanh, Viettel Post, VietNam Post, Ahamoved có thể không cập nhật kịp thời chính xác và tình trạng bưu kiện.

Câu 3: Phải làm gì nếu không nhận được hàng?

Trả lời: Hãy chắc chắn Đơn hàng của Quý khách đã được Chúng tôi xác nhận chuyển đi khỏi Cửa hàng. 
Nếu đơn đặt hàng của Quý khách đã hiển thị hành trình giao hành trên trang App theo dõi đã được gửi của đơn vị vận chuyển và không nhận được gói hàng đó sau 3-5 ngày; 
Vui lòng liên hệ ngay với dịch vụ khách hàng của Nhà vận chuyển để được hỗ trợ