hoa-chat-tay-dau-mo

Sạch cực nhanh với chất tẩy dầu mỡ công nghiệp

Hóa chất tẩy rửa công nghiệp là sản phẩm hỗ trợ loại bỏ những vết bẩn cứng đầu, những vết bẩn này thường không dễ dàng vệ sinh bằng nước. Trong ngành công nghiệp sản xuất máy móc, phụ tùng, nhà máy cơ khí,…người ta thường dùng đến hóa chất tẩy dầu mỡ công nghiệp để loại bỏ vết dầu mỡ và mảng bám lâu ngày, đây là cách làm rất hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Hóa chất tẩy dầu mỡ là gì?

Hóa chất tẩy rửa đã xuất hiện trong 1 thời gian khá lâu, đây là những sản phẩm có tính ứng dụng cao, xuất hiện ở hầu hết các lĩnh vực trong đời sống hàng ngày.

Hóa chất tẩy dầu mỡ hay còn gọi là chất tẩy, chất làm sạch bề mặt kim loại là 1 loại hóa phẩm được tạo ra từ những chất hóa học khác nhau.

hoa chat tay rua dau mo cong nghiep

Trong thực tế chất tẩy dầu mỡ có hai dạng chính là gốc dung môi như thinner hay gốc nước. Hai dòng sản phẩm này có tác dụng làm sạch, loại bỏ dầu mỡ, cặn bẩn, nhũ hóa lớp dầu mỡ trên bề mặt dụng cụ bằng kim loại.

Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp là gì?

Trong ngành công nghiệp hiện nay, máy móc thiết bị là những thứ không thể thiếu, nó quyết định đến quy trình sản xuất, hỗ trợ tăng cường mở rộng sản xuất và hạn chế sử dụng sức lao động cho con người.

Để có thể làm được điều này, toàn bộ máy móc thiết bị tham gia vào quy trình sản xuất đều được tự động hóa với độ chính xác cao

hoa chat tay dau mo khoang dong co

Trong quá trình hoạt động, không thể tránh khỏi việc máy móc bị dính dầu mỡ, làm giảm khả năng hoạt động.

Từ nguyên nhân này, các nhà nghiên cứu đã tạo ra một loại hợp chất, dành riêng cho mục đích tẩy rửa dầu mỡ trong công nghiệp.

Những hóa chất này được gọi là hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp, chúng có khả năng tẩy rửa, làm sạch toàn bộ dầu mỡ bám trên thiết bị, máy móc mà không gây ảnh hưởng đến các chi tiết hay bề mặt của máy.

Thành phần của hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp

Loại hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay thường có dạng bột hoặc dạng dung dịch,  môi trường kiềm mạnh hoặc trung tính như dung môi thinner, tồn tại ở dạng vô cơ hoặc hữu cơ.

Ngoài ra trong thành phần của chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp còn có sự kết hợp với chất ức chế ăn mòn bề mặt, phụ gia hoạt động bề mặt surfactant.

Cách sử dụng và ứng dụng của hóa chất tẩy dầu mỡ công nghiệp

Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp thường được sản xuất dưới dạng dung dịch, cách sử dụng cũng khá đa dạng.

Hóa chất này hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các ngành công nghiệp sản xuất, chế tạo máy móc, người ta cũng sử dụng hóa chất này để loại bỏ những vết dầu nhớt trên các thiết bị, dụng cụ

hoa chat tay rua dau mo

Cách sử dụng

Khi sử dụng hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp, có thể kết hợp thêm những tác nhân vật lý khác để tăng khả năng tẩy rửa.

Một số cách sử dụng hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp phổ biến hiện nay là:

  • Tẩy dầu phun
  • Tẩy dầu ngâm
  • Tẩy dầu siêu âm
  • Sục khí, tẩy dầu điện giải,…

Ứng dụng

Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp  được ứng dụng ở hầu hết các nhà máy sản xuất, xí nghiệp, tiệm gia công cơ khí, sản xuất phụ tùng, quy trình phốt phát kẽm, xi mạ kẽm, làm sạch công nghiệp,…

Lưu ý khi lựa chọn hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp

Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp là chất hoạt động trên diện tích, bề mặt rộng hoặc những chi tiết nhỏ của máy móc, không phải loại hóa chất nào cũng đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng.

Dưới đây là một số lưu ý để bạn có thể chọn được sản phẩm tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp phù hợp nhất:

Công dụng tẩy rửa mạnh, nhanh chóng

Đầu tiên, hãy để ý và lựa chọn những loại hóa chất có công dụng tẩy dầu nhớt nhanh chóng, hiệu quả, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức hơn rất nhiều, vì phần lớn các vết bẩn dầu mỡ đều rất khó loại bỏ, nếu mua sản phẩm có tác dụng không rõ rệt, bạn sẽ mất nhiều thời gian để xử lý chất bẩn còn sót lại.

Không bắt cháy

Lưu ý thứ hai khi chọn mua hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp chính là khả năng bắt cháy của sản phẩm, khi mua nên để ý thông tin được ghi trên bao bì, nếu trên đó không có thông tin liên quan đến vấn đề này, cần cẩn thận trong quá trình sử dụng.

An toàn với người sử dụng

Yếu tố thứ 3 để đánh giá một sản phẩm tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp đó chính là tính an toàn với người sử dụng, vì khi dùng hóa chất để tẩy dầu mỡ, chúng ta sẽ phải tiếp xúc rất gần, mugi và hơi của hóa chất có thể bay vào mắt, mũi, tai,…nếu mua phải sản phẩm tẩy rửa độc hại, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Trên đây là 3 lưu ý bạn cần biết để lựa chọn hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp phù hợp nhất.

Ngoài ra, để có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm, bạn cần tìm đơn vị cung cấp sản phẩm tẩy rửa chính hãng, có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc liên quan đến sản phẩm mà khách hàng đặt ra.

Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp cực mạnh – Klen 1101

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp với khả năng tẩy rửa bề mặt rộng, rửa được những chi tiết nhỏ của máy móc, và đặc biệt phải an toàn với sức khỏe, nếu vậy hãy tham khảo sản phẩm Klen 1101 – hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp cực mạnh, an toàn với người sử dụng.

Klen 1101 là chất tẩy dầu mỡ và chất nhờn gốc nước, với hiệu quả tẩy rửa cực cao.

Klen 1101 klenco hoa chat tay dau mo cong nghiep

Khi sử dụng có thể pha loãng với nước, vẫn mang lại hiệu quả tẩy rửa như bình thường, chính vì vậy sản phẩm này được đánh giá cao về độ kinh tế, ngoài ra Ken 1101 còn có thể sử dụng trên hầu hết các bề mặt.

Klen 1101 là hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp có xuất xứ từ Singapore, được coi là loại hóa chất tẩy rửa lý tưởng cho thiết bị, máy móc, nền sàn,…

Bạn có thể sử dụng sản phẩm này cho nhiều hạng mục khác nhau như: nhà xưởng sản xuất, nhà máy chế tạo thiết bị, sàn nhà, tường nhà,…

Nhờ vào công dụng tẩy rửa cực mạnh cũng như tính kinh tế, Klen 1101 là sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm, chính vì lý do này mà khi mua sản phẩm, bạn nên chú ý để không mua phải hàng kém chất lượng.

Mua hóa chất tẩy rửa công nghiệp ở đâu đảm bảo?

Hóa chất tẩy rửa là sản phẩm bị làm nhái, làm giả khá nhiều trên thị trường hiện nay, chính vì vậy khi mua sản phẩm tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp tại những đơn vị không rõ ràng, khách hàng rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng, không mang lại hiệu quả tẩy rửa, nguy hiểm hơn là ảnh hưởng đế sức khỏe khi sử dụng.

Hiểu thấu những nỗi lo của khách hàng khi chọn mua hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp, Công ty Phương Đông – Đơn vị cung cấp những sản phẩm tẩy rửa gia đình, công nghiệp, luôn sẵn sàng cung cấp hóa đơn và chứng từ chứng minh nguồn gốc chính hãng của sản phẩm.

Chúng tôi luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm, đồng thời sẽ có nhân viên hướng dẫn cụ thể cách sử dụng cho khách hàng.

Với Công Ty Phương Đông – Chất lượng sản phẩm và sự yên tâm của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

Ngoài hóa chất tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ những hóa chất bảo vệ bề mặt, vật liệu Sika, sản phẩm chống thấm, hóa chất đánh bóng,….

Bạn đang tìm kiếm hóa chất tẩy dầu mỡ công nghiệp phù hợp với mục đích sử dụng, hãy liên hệ với Phương Đông, chúng tôi sẵn sàng tư vấn mọi nhu cầu của khách hàng.

5/5 - (1 bình chọn)
Xin mời Theo Dõi và Thích chúng tôi tại:
fb-share-icon989
Tweet 2k

Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm hay dịch vụ của Công ty Phương Đông, hãy gửi yêu cầu vào e.mail hoặc gọi điện trực tiếp đến số hotline 0946615840 zalo/viber/Fb. Chúng tôi sẽ cố gắng giải đáp mọi thắc mắc trong thời gian sớm nhất có thể ! Mong giúp được công việc của Quý Khách hàng





    • Số 22 ngõ 43 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

    • 094.66.15.840

    • sales@oct.vn

    bài viết liên quan

    huong-dan-su-dung-may-cha-Cyclone

    Hướng dẫn sử dụng máy chà sàn công nghiệp đúng kỹ thuật

    Máy chà sàn công nghiệp là thiết bị mạnh mẽ, dễ vận hành để bảo trì và làm sạch, tẩy...

    Xem chi tiết
    tay vet ban tren tham

    Tẩy vết bẩn trên thảm

    Tẩy Sạch Các Vết Bẩn Cứng Đầu Khi Giặt Thảm Gia Đình Thảm nền nhà thường xuyên bị bụi bẩn...

    Xem chi tiết
    autosol made in Germany

    Ứng dụng kem đánh bóng Autosol Metal Polish Chính Hãng

    Autosol là một thương hiệu chất lượng cao với các sản phẩm chăm sóc và làm sáng bóng bề mặt...

    Xem chi tiết
    ve-sinh-san-gach

    Tẩy rửa vệ sinh sàn gạch hiệu quả

    Cách tẩy rửa vệ sinh sàn gạch hiệu quả Trong trường hợp gạch bông cũ bị mờ xỉn, có thể...

    Xem chi tiết
    don-nha-sau-xay-dung

    Cách tổng vệ sinh nhà sau xây dựng sạch đẹp hết mùi sơn

    Nhà mới xây để lại rất nhiều vấn đề, đặc biệt là mùi sơn, xi măng và các mùi khác...

    Xem chi tiết
    dung-bot-danh-bong-da-marble

    Đánh bóng đá Tại sao phải dùng hóa chất?

    Đánh Bóng Sàn Đá – Tại Sao Phải Sử Dụng Hóa Chất ? Sàn đá đang là loại sàn phổ biến nhất...

    Xem chi tiết